Dạng tài liệu: Tất cả Sách Ấn Phẩm Định Kỳ Luận Án Thiết Bị Tài liệu số Số định danh Số phân loại Tiêu Đề Đề Mục Số ISBN Tác giả : Nhà xuất bản Số ISSN Nhan đề : Từ Khóa :
Kết quả tìm kiếm Marketing căn bản Số tập: Tác giả: KOTLER, PHILIP Nhà Xuất Bản: Thống kê Năm xuất bản: 1994 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 584 trang File Đính Kèm : Tóm Tắt: Diễn họa kiến trúc Số tập: Tác giả: Philip Crowe Nhà Xuất Bản: Xây Dựng Năm xuất bản: 1996 Số phân loại: 720.284 Mô Tả Vật Lý: 221 trang File Đính Kèm : Tóm Tắt: Quản trị tiếp thị = Marketing management Số tập: Tác giả: Philip Kotler, Kevin Lane Keller Nhà Xuất Bản: Lao động - Xã hội Năm xuất bản: 2013 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 755 trang File Đính Kèm : Tóm Tắt: Cách xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị thể hiện qua nắm bắt sựu thấu hiểu và xây dựng thương hiệu mạnh; định hình các đề xuất chiến lược sản phẩm ra thị trường, tạo giá trị và chuyển tải giá trị thông qua các sự kiện, trải nghiệm, quan hệ công chúng,… tạo ra tăng trưởng thành công trong dài hạn.